ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บรรจุภัณฑ์น้ำมันมะกอก

Ionia

บรรจุภัณฑ์น้ำมันมะกอก เนื่องจากชาวกรีกโบราณใช้ในการวาดและออกแบบขวดน้ำมันมะกอก (ภาชนะ) แต่ละอันแยกกันพวกเขาจึงตัดสินใจทำในวันนี้! พวกเขาฟื้นฟูและประยุกต์ใช้ศิลปะและประเพณีโบราณนี้ในการผลิตสมัยใหม่ร่วมสมัยซึ่งขวดแต่ละขวดที่ผลิตใน 2,000 ขวดมีลวดลายที่แตกต่างกัน ขวดแต่ละขวดได้รับการออกแบบเฉพาะตัว เป็นการออกแบบเชิงเส้นที่ไม่เหมือนใครโดยได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายกรีกโบราณพร้อมสัมผัสอันทันสมัยที่เฉลิมฉลองมรดกน้ำมันมะกอกแบบวินเทจ ไม่ใช่ปัญหาโลกแตก เป็นสายสร้างสรรค์ที่พัฒนาอย่างตรงไปตรงมา ทุกสายการผลิตสร้างการออกแบบที่แตกต่างกัน 2,000 แบบ

การสร้างแบรนด์

1869 Principe Real

การสร้างแบรนด์ 1869 Principe Real เป็นที่พักพร้อมอาหารเช้าที่ตั้งอยู่ในสถานที่ทันสมัยที่สุดในลิสบอน - Principe Real มาดอนน่าเพิ่งซื้อบ้านในละแวกนี้ ที่พักพร้อมอาหารเช้าแห่งนี้ตั้งอยู่ในพระราชวังเก่าในปี พ.ศ. 2412 โดยคงเสน่ห์แบบเก่าผสมกับการตกแต่งภายในแบบร่วมสมัยทำให้มีรูปลักษณ์และความรู้สึกหรูหรา การสร้างตราสินค้านี้จำเป็นต้องรวมคุณค่าเหล่านี้ไว้ในโลโก้และแอปพลิเคชันของแบรนด์เพื่อสะท้อนปรัชญาของที่พักที่มีเอกลักษณ์แห่งนี้ ส่งผลให้มีโลโก้ที่ผสมผสานแบบอักษรคลาสสิกเตือนตัวเลขประตูเก่าพร้อมตัวพิมพ์ที่ทันสมัยและรายละเอียดของไอคอนเตียงที่เก๋ไก๋ใน L of Real

การออกแบบบรรจุภัณฑ์เบียร์บาวาเรียเป็นบรรจุภัณฑ์

AEcht Nuernberger Kellerbier

การออกแบบบรรจุภัณฑ์เบียร์บาวาเรียเป็นบรรจุภัณฑ์ ในยุคกลางโรงเบียร์ท้องถิ่นปล่อยให้อายุเบียร์ของพวกเขาอยู่ในห้องใต้ดินหินตัดอายุกว่า 600 ปีใต้ปราสาทนูเรมเบิร์ก บรรจุภัณฑ์ของ "AEcht Nuernberger Kellerbier" ที่ได้รับการยกย่องในประวัติศาสตร์นี้จะย้อนเวลากลับไปอย่างแท้จริง ฉลากเบียร์แสดงภาพวาดมือของปราสาทที่ตั้งอยู่บนโขดหินและถังไม้ในห้องใต้ดินซึ่งล้อมรอบด้วยฟอนต์สไตล์วินเทจ ฉลากปิดผนึกที่มีเครื่องหมายการค้า "เซนต์มอริเชียส" ของ บริษัท และคอร์กมงกุฎสีทองแดงสื่อถึงฝีมือและความไว้วางใจ

การสร้างแบรนด์ร้านเสริมสวย

Silk Royalty

การสร้างแบรนด์ร้านเสริมสวย วัตถุประสงค์ของกระบวนการสร้างแบรนด์คือการทำให้แบรนด์อยู่ในหมวดหมู่ระดับไฮเอนด์โดยการดูและความรู้สึกในการปรับตัวให้เข้ากับเทรนด์การแต่งหน้าและการดูแลผิวทั่วโลก หรูหราทั้งภายในและภายนอกนำเสนอสถานที่พักผ่อนอันหรูหราให้กับลูกค้าเพื่อพักผ่อนเพื่อการดูแลตัวเองและต่ออายุ การสื่อสารประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคประสบความสำเร็จนั้นฝังอยู่ในกระบวนการออกแบบ ดังนั้น Alharir Salon จึงได้รับการพัฒนาโดยแสดงออกถึงความเป็นผู้หญิงองค์ประกอบภาพสีและพื้นผิวที่หรูหราโดยใส่ใจในรายละเอียดเพื่อเพิ่มความมั่นใจและความสบายยิ่งขึ้น

เก้าอี้ส่งข้อความ

Kepler 186f

เก้าอี้ส่งข้อความ โครงสร้างพื้นฐานของเก้าอี้อาร์มแชร์ Kepler-186f เป็นแผ่นเหล็กที่บัดกรีจากลวดเหล็กซึ่งชิ้นส่วนที่แกะสลักจากไม้โอ๊คจะถูกยึดด้วยปลอกทองเหลือง ตัวเลือกต่างๆของการใช้กระดองผสมผสานอย่างกลมกลืนกับการแกะสลักไม้และองค์ประกอบของอัญมณี ศิลปะ - วัตถุนี้แสดงถึงการทดลองที่ผสมผสานหลักการทางสุนทรียศาสตร์ที่แตกต่างกัน อาจเรียกได้ว่าเป็น "Barbaric หรือ New Baroque" ซึ่งรวมรูปแบบที่หยาบและสวยงามเข้าไว้ด้วยกัน อันเป็นผลมาจากการด้นสด Kepler กลายเป็นหลายชั้นล้อมรอบด้วยข้อความย่อยและรายละเอียดใหม่

การชื่นชมศิลปะ

The Kala Foundation

การชื่นชมศิลปะ มีตลาดทั่วโลกสำหรับภาพวาดอินเดียมานานแล้ว แต่ความสนใจในศิลปะอินเดียได้ล่าช้าในสหรัฐอเมริกา เพื่อให้เกิดความตระหนักเกี่ยวกับรูปแบบต่างๆ ของภาพวาดพื้นบ้านอินเดีย มูลนิธิกะลาจึงถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นเวทีใหม่ในการแสดงภาพเขียนและทำให้เข้าถึงตลาดต่างประเทศได้มากขึ้น มูลนิธิประกอบด้วยเว็บไซต์ แอพมือถือ นิทรรศการพร้อมหนังสือบรรณาธิการ และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเชื่อมช่องว่างและเชื่อมโยงภาพวาดเหล่านี้กับผู้ชมจำนวนมากขึ้น