ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สเปรย์ทำอาหาร

Urban Cuisine

สเปรย์ทำอาหาร ครัวข้างถนนเป็นสถานที่ของรสชาติสารถอนหายใจและความลับ แต่ยังรวมถึงความประหลาดใจแนวคิดสีสันและความทรงจำ มันเป็นเว็บไซต์สร้าง เนื้อหาที่มีคุณภาพไม่ได้เป็นปัจจัยพื้นฐานในการสร้างความดึงดูดอีกต่อไปตอนนี้กุญแจสำคัญคือการเพิ่มประสบการณ์ทางอารมณ์ ด้วยบรรจุภัณฑ์นี้ทำให้เชฟกลายเป็น "ศิลปินกราฟฟิตี" และลูกค้าก็กลายเป็นผู้ชมงานศิลปะ ประสบการณ์ทางอารมณ์แบบดั้งเดิมและสร้างสรรค์ใหม่: Urban Cuisine สูตรอาหารไม่มีจิตวิญญาณเป็นผู้ปรุงอาหารที่ต้องมอบจิตวิญญาณให้กับสูตรอาหาร

เอกลักษณ์ทางภาพของเบเกอรี่

Mangata Patisserie

เอกลักษณ์ทางภาพของเบเกอรี่ Mångataเป็นภาพในภาษาสวีเดนเป็นฉากโรแมนติกแสงสะท้อนที่แวววาวราวกับถนนของดวงจันทร์ก่อให้เกิดในทะเลยามค่ำคืน ฉากนี้ดึงดูดสายตาและมีความพิเศษเพียงพอสำหรับการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ จานสีดำและทองเลียนแบบบรรยากาศของทะเลสีเข้มและทำให้แบรนด์มีสัมผัสหรูหราลึกลับ

การสร้างตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่ม

Jus Cold Pressed Juicery

การสร้างตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่ม โลโก้และบรรจุภัณฑ์ได้รับการออกแบบโดย บริษัท M - N Associates ในพื้นที่ บรรจุภัณฑ์สร้างความสมดุลระหว่างความเป็นหนุ่มสาวและความฮิป แต่ก็หล่อด้วย โลโก้ซิลค์สกรีนสีขาวดูตัดกันกับเนื้อหาที่มีสีสันพร้อมฝาสีขาวที่เน้นย้ำ โครงสร้างสามเหลี่ยมของขวดนั้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างแผงสามแผงแยกกันหนึ่งสำหรับโลโก้และอีกสองชิ้นสำหรับข้อมูลโดยเฉพาะข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับมุมกลม

บรรจุภัณฑ์เบียร์

Okhota Strong

บรรจุภัณฑ์เบียร์ แนวคิดเบื้องหลังการออกแบบใหม่นี้คือการแสดง ABV ที่สูงของผลิตภัณฑ์ผ่านวัสดุของ บริษัท ที่เป็นที่รู้จักซึ่งเป็นโลหะลูกฟูก ลายนูนโลหะลูกฟูกกลายเป็นแม่แบบหลักสำหรับขวดแก้วในขณะที่ทำให้สัมผัสและถือได้ง่าย รูปแบบกราฟิกที่คล้ายโลหะลูกฟูกถูกถ่ายโอนไปยังอลูมิเนียมสามารถเสริมด้วยโลโก้แบรนด์ในแนวทแยงที่ปรับขนาดขึ้นและภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของนักล่าทำให้การออกแบบใหม่มีชีวิตชีวามากขึ้น โซลูชันกราฟิกสำหรับทั้งขวดและกระป๋องนั้นง่ายและใช้งานง่าย สีที่โดดเด่นและองค์ประกอบการออกแบบที่หนาทึบดึงดูดผู้ชมเป้าหมายและเพิ่มการมองเห็นชั้นวาง

บรรจุภัณฑ์

Stonage

บรรจุภัณฑ์ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ผสมผสานกันอย่างสร้างสรรค์ด้วยแนวคิด 'แพ็คเกจการละลาย' Melting Stone นำมาซึ่งคุณค่าที่เป็นเอกลักษณ์เมื่อเทียบกับบรรจุภัณฑ์แอลกอฮอล์แบบดั้งเดิม แทนที่จะใช้ขั้นตอนการเปิดบรรจุภัณฑ์ตามปกติ Melting Stone ได้รับการออกแบบมาเพื่อละลายตัวเองเมื่อสัมผัสกับพื้นผิวที่มีอุณหภูมิสูง เมื่อเทบรรจุภัณฑ์แอลกอฮอล์ด้วยน้ำร้อนบรรจุภัณฑ์ลวดลาย 'หินอ่อน' จะละลายไปเองในขณะที่ลูกค้าก็พร้อมที่จะเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นเอง เป็นวิธีใหม่ในการเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และชื่นชมคุณค่าดั้งเดิม

ตำราอาหาร

12 Months

ตำราอาหาร โต๊ะกาแฟตำราอาหารฮังการี 12 เดือนโดยผู้แต่ง Eva Bezzegh เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2017 โดยสำนักพิมพ์ Artbeet เป็นชื่องานศิลปะที่งดงามเป็นเอกลักษณ์ซึ่งนำเสนอสลัดตามฤดูกาลที่มีรสชาติของอาหารหลายประเภทจากทั่วทุกมุมโลกในรูปแบบรายเดือน บทต่างๆจะเป็นไปตามการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาลบนจานของเราและในธรรมชาติตลอดทั้งปีใน 360pp ที่รวบรวมสูตรอาหารตามฤดูกาลและอาหารที่สอดคล้องกันภูมิทัศน์ในท้องถิ่นและภาพชีวิต นอกเหนือจากการเป็นคอลเลกชันของสูตรอาหารที่ไม่สำคัญเช่นนี้แล้วยังมอบประสบการณ์หนังสือศิลปะที่ยั่งยืน