ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การติดตั้งประติมากรรม

Superegg

การติดตั้งประติมากรรม Superegg แสดงถึงการเพิ่มจำนวนอย่างรวดเร็วของแคปซูลกาแฟแบบใช้ครั้งเดียวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสะดวกสบายของมนุษย์และผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ปรากฏขึ้นเหนือพื้นดินรูปร่างซูเปอร์เรกก์ทางเรขาคณิตที่มีพื้นผิวตามที่นักคณิตศาสตร์กาเบรียลลามบันทึกไว้นั้นถูกแต่งแต้มด้วยแคปซูลกาแฟที่ทิ้งแบบสุ่มเรียงกันเป็นเส้นที่สมบูรณ์แบบ ประสบการณ์เกี่ยวกับอวัยวะภายในดึงดูดผู้ชมจากทุกมุมและระยะทาง มีการรวบรวมแคปซูลมากกว่า 3,000 แคปซูลผ่านการเรียกร้องให้ดำเนินการบนโซเชียลมีเดียและชุมชนท้องถิ่น Superegg ช่วยให้ผู้ชมสามารถอ่านของเสียและส่งเสริมนิสัยการรีไซเคิลใหม่ ๆ

ชุดของขวัญอาหารรสเลิศ

Saintly Flavours

ชุดของขวัญอาหารรสเลิศ Saintly Flavours เป็นชุดของขวัญอาหารรสเลิศที่กำหนดเป้าหมายไปยังผู้บริโภคในร้านค้าระดับไฮเอนด์ ตามกระแสที่อาหารและการรับประทานอาหารกลายเป็นแฟชั่นแรงบันดาลใจสำหรับโครงการนี้มาจากธีมแฟชั่น Met Gala ของคาทอลิกในปี 2018 Jeremy Bonggu Kang พยายามสร้างรูปลักษณ์ที่ดึงดูดสายตาของผู้บริโภคในร้านค้าระดับไฮเอนด์โดยใช้รูปแบบการแกะสลักที่หรูหราและดั้งเดิมเพื่อแสดงถึงประเพณีอันยาวนานของศิลปะและการทำอาหารคุณภาพสูงในอารามคาทอลิก

พื้นที่ศิลปะสาธารณะเป็นงานศิลปะ

Dachuan Lane Art Installation

พื้นที่ศิลปะสาธารณะเป็นงานศิลปะ ถนน Dachuan ของเมืองเฉิงตูฝั่งตะวันตกของแม่น้ำจินเจียงเป็นถนนสายประวัติศาสตร์ที่เชื่อมซากปรักหักพังของกำแพงเมืองเฉิงตูประตูตะวันออก ในโครงการซุ้มประตูของ Dachuan Lane ในประวัติศาสตร์ถูกสร้างขึ้นใหม่โดยวิธีเก่าในถนนเดิมและเรื่องราวของถนนสายนี้ได้รับการบอกเล่าโดยการติดตั้งสตรีทอาร์ต การแทรกแซงการติดตั้งงานศิลปะเป็นสื่อชนิดหนึ่งสำหรับการสานต่อและถ่ายทอดเรื่องราว มันไม่เพียง แต่จำลองร่องรอยของถนนและตรอกในประวัติศาสตร์ที่พังยับเยิน แต่ยังให้อุณหภูมิของความทรงจำในเมืองสำหรับถนนและเลนใหม่ด้วย

การสื่อสารด้วยภาพ

Plates

การสื่อสารด้วยภาพ เพื่อแสดงให้เห็นถึงแผนกต่างๆของร้านฮาร์ดแวร์ Didyk Pictures จึงมีแนวคิดที่จะนำเสนอพวกเขาเป็นจานหลายแผ่นโดยมีวัตถุฮาร์ดแวร์ที่แตกต่างกันอยู่ด้านบนโดยเสิร์ฟในลักษณะร้านอาหาร พื้นหลังสีขาวและจานสีขาวช่วยเน้นวัตถุที่เสิร์ฟและทำให้ผู้เยี่ยมชมร้านค้าสามารถค้นหาแผนกต่างๆได้ง่ายขึ้น ภาพดังกล่าวยังถูกนำไปใช้บนป้ายโฆษณาและโปสเตอร์ขนาด 6x3 เมตรในระบบขนส่งสาธารณะทั่วเอสโตเนีย พื้นหลังสีขาวและองค์ประกอบที่เรียบง่ายทำให้สามารถรับรู้ข้อความโฆษณานี้ได้แม้กระทั่งคนที่ขับรถผ่านไปมา

ประติมากรรม

Iceberg

ประติมากรรม ภูเขาน้ำแข็งเป็นประติมากรรมภายใน ด้วยการเชื่อมต่อภูเขาจึงเป็นไปได้ที่จะสร้างเทือกเขาภูมิทัศน์ที่ทำจากแก้ว พื้นผิวของแก้วรีไซเคิลแต่ละชิ้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดังนั้นวัตถุแต่ละชิ้นจึงมีลักษณะเฉพาะคือจิตวิญญาณ ประติมากรรมถูกปั้นด้วยมือลงนามและหมายเลขในฟินแลนด์ ปรัชญาหลักที่อยู่เบื้องหลังประติมากรรมภูเขาน้ำแข็งคือการสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ดังนั้นวัสดุที่ใช้จึงเป็นแก้วรีไซเคิล

แอปนาฬิกา

TTMM for Pebble

แอปนาฬิกา TTMM เป็นคอลเลคชัน 130 Watchfaces สำหรับสมาร์ทวอทช์ Pebble 2 โดยเฉพาะ รุ่นเฉพาะจะแสดงเวลาและวันที่วันในสัปดาห์ขั้นตอนเวลากิจกรรมระยะทางอุณหภูมิและแบตเตอรี่หรือสถานะบลูทู ธ ผู้ใช้สามารถปรับแต่งประเภทของข้อมูลและดูข้อมูลเพิ่มเติมหลังจากเขย่า TTMM Watchfaces มีความเรียบง่ายเรียบง่ายและสวยงามในการออกแบบ เป็นการผสมผสานระหว่างตัวเลขและกราฟิกข้อมูลนามธรรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคหุ่นยนต์