ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เสื้อกันฝน

UMBRELLA COAT

เสื้อกันฝน เสื้อกันฝนนี้เป็นเสื้อคลุมกันฝนร่มและกางเกงกันน้ำ ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและปริมาณฝนสามารถปรับระดับการป้องกันที่แตกต่างกันได้ จุดเด่นของเขาคือรวมเสื้อกันฝนและร่มไว้ในไอเท็มเดียว ด้วย "เสื้อกันฝนร่ม" มือของคุณเป็นอิสระ นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับกิจกรรมกีฬาเช่นขี่จักรยาน นอกจากนี้ในถนนที่มีผู้คนพลุกพล่านคุณจะไม่ชนร่มอื่น ๆ เนื่องจากร่ม - ฮู้ดยื่นออกมาเหนือไหล่ของคุณ

แหวน

Doppio

แหวน นี่คืออัญมณีแห่งธรรมชาติลึกลับที่น่าตื่นเต้น “ Doppio” ในรูปทรงที่หมุนวนเดินทางไปในสองทิศทางที่เป็นสัญลักษณ์ของเวลาของผู้ชาย: อดีตและอนาคตของพวกเขา มีเงินและทองซึ่งแสดงถึงการพัฒนาคุณธรรมของจิตวิญญาณมนุษย์ตลอดประวัติศาสตร์บนโลก

แหวนและจี้

Natural Beauty

แหวนและจี้ คอลเลกชัน Natural Beauty ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นเครื่องบรรณาการให้กับป่าอเมซอนซึ่งเป็นมรดกทางวัฒนธรรมไม่เพียง แต่สำหรับบราซิลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคนทั้งโลกด้วย คอลเลกชั่นนี้รวบรวมความงามของธรรมชาติเข้ากับความเย้ายวนของเส้นโค้งแบบผู้หญิงที่รูปทรงของเครื่องประดับและสัมผัสร่างกายของผู้หญิง

สร้อยคอ

Sakura

สร้อยคอ สร้อยคอมีความยืดหยุ่นสูงและทำจากชิ้นส่วนต่างๆที่บัดกรีเข้าด้วยกันเพื่อเรียงร้อยอย่างสวยงามบนบริเวณคอของผู้หญิง ดอกไม้ตรงกลางด้านขวาหมุนและมีค่าเผื่อให้ใช้สร้อยคอที่สั้นกว่าทางซ้ายแยกเป็นเข็มกลัดสร้อยคอมีน้ำหนักเบามากเนื่องจากรูปร่าง 3 มิติและความซับซ้อนของชิ้นส่วน น้ำหนักรวม 362.50 กรัมคือ 18 กะรัตพร้อมหินและเพชร 518.75 กะรัต

ผ้าไหมเหม็น

Passion

ผ้าไหมเหม็น "ความหลงใหล" เป็นหนึ่งในวัตถุที่ "นับถือ" พับผ้าพันคอไหมให้เป็นช่องสี่เหลี่ยมหรือใส่กรอบเป็นงานศิลปะและใช้งานได้ตลอดชีวิต เปรียบเสมือนเกม - วัตถุทุกชิ้นมีมากกว่าหนึ่งฟังก์ชัน "ขอแสดงความนับถือ" รวบรวมความสัมพันธ์ที่อ่อนโยนระหว่างงานฝีมือเก่าและวัตถุที่มีการออกแบบสมัยใหม่ การออกแบบแต่ละชิ้นเป็นงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์และบอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่างกัน ลองนึกภาพสถานที่ที่บอกเล่าเรื่องราวทุกรายละเอียดคุณภาพคือคุณค่าของชีวิตและความหรูหราที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือความจริงสำหรับตัวคุณเอง นี่คือจุดที่ "Regards" พบคุณ ให้ศิลปะตอบสนองคุณและเติบโตไปพร้อมกับคุณ!

คอลเลกชันเครื่องประดับ

Future 02

คอลเลกชันเครื่องประดับ Project Future 02 เป็นคอลเลกชันเครื่องประดับที่มีความสนุกสนานและมีชีวิตชีวาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทฤษฎีวงกลม แต่ละชิ้นถูกสร้างขึ้นด้วยซอฟต์แวร์ Computer Aided Design ซึ่งสร้างขึ้นทั้งหมดหรือบางส่วนด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ Selective Laser Sintering หรือ Steel 3D และทำด้วยมือด้วยเทคนิคการทำเงินแบบดั้งเดิม คอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของวงกลมและได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เห็นภาพทฤษฎีบทแบบยุคลิดในรูปแบบและรูปแบบของงานศิลปะที่สวมใส่ได้ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ซึ่งเป็นการเริ่มต้นครั้งใหม่ จุดเริ่มต้นสู่อนาคตที่น่าตื่นเต้น