ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เข็มกลัด

The Sunshine

เข็มกลัด คุณสมบัติของเครื่องประดับนี้คือที่นี่ใช้รูปทรงหินขนาดใหญ่ที่ซับซ้อนซึ่งถูกตั้งค่าเป็นกรอบ (อากาศ) ที่มองไม่เห็น มุมมองการออกแบบเครื่องประดับเปิดเฉพาะหินที่ซ่อนเทคโนโลยีการประกอบ ตัวหินนั้นถูกจับโดยสองตัวติดตั้งที่ไม่สร้างความรำคาญและแผ่นบางที่เต็มไปด้วยเพชร แผ่นนี้เป็นพื้นฐานของเข็มกลัดโครงสร้างรองรับทั้งหมด มันถือและหินก้อนที่สอง องค์ประกอบทั้งหมดเกิดขึ้นได้หลังจากหินเจียรหลักที่ประณีต

แหวน

Pollen

แหวน แต่ละชิ้นเป็นการตีความส่วนหนึ่งของธรรมชาติ ธรรมชาติกลายเป็นข้ออ้างที่จะให้ชีวิตแก่อัญมณีเล่นกับแสงและเงาของพื้นผิว จุดมุ่งหมายคือการให้อัญมณีที่มีรูปร่างตีความตามธรรมชาติจะออกแบบพวกเขาด้วยความไวและราคะ ชิ้นส่วนทั้งหมดทำด้วยมือเพื่อเพิ่มพื้นผิวและลักษณะเฉพาะของอัญมณีสไตล์นี้บริสุทธิ์ที่จะเข้าถึงสารแห่งชีวิตของพืช ผลที่ได้จะให้ชิ้นส่วนที่เป็นเอกลักษณ์และไร้กาลเวลาเชื่อมต่อกับธรรมชาติอย่างลึกซึ้ง

เครื่องประดับที่ปรับได้

Gravity

เครื่องประดับที่ปรับได้ ในขณะที่ในศตวรรษที่ 21 การใช้เทคโนโลยีร่วมสมัยสูงของวัสดุใหม่หรือรูปแบบใหม่มากมักจะต้องทำนวัตกรรม Gravity พิสูจน์ตรงข้าม Gravity เป็นคอลเล็กชั่นเครื่องประดับที่สามารถปรับเปลี่ยนได้โดยใช้เพียงการทำเกลียวเทคนิคเก่าแก่และแรงโน้มถ่วงซึ่งเป็นทรัพยากรที่ไม่มีวันหมด คอลเลกชันนี้ประกอบด้วยองค์ประกอบเงินหรือทองจำนวนมากพร้อมการออกแบบที่หลากหลาย แต่ละคนสามารถเชื่อมโยงกับไข่มุกหรือหินเส้นและจี้ คอลเล็กชั่นจึงกลายเป็นอัญมณีที่แตกต่าง

คอลเลกชันเสื้อผ้าสตรี

The Hostess

คอลเลกชันเสื้อผ้าสตรี คอลเลกชันบัณฑิตของ Daria Zhiliaeva เกี่ยวกับความเป็นผู้หญิงและความเป็นชายความแข็งแกร่งและความเปราะบาง แรงบันดาลใจของคอลเลกชันนี้มาจากเทพนิยายเก่าจากวรรณกรรมรัสเซีย Hostess of the Copper Mountain เป็นผู้อุปถัมภ์เวทมนตร์ของนักขุดจากเทพนิยายรัสเซียโบราณ ในคอลเล็กชั่นนี้คุณสามารถเห็นการแต่งงานที่สวยงามของเส้นตรงตามแรงบันดาลใจจากเครื่องแบบของคนขุดแร่และชุดแต่งกายประจำชาติของรัสเซียที่งดงาม สมาชิกในทีม: Daria Zhiliaeva (นักออกแบบ), Anastasiia Zhiliaeva (ผู้ช่วยนักออกแบบ), Ekaterina Anzylova (ช่างภาพ)

กระเป๋าถือถุงเย็น

Tango Pouch

กระเป๋าถือถุงเย็น กระเป๋า Tango เป็นกระเป๋าที่โดดเด่นด้วยการออกแบบนวัตกรรมอย่างแท้จริง มันเป็นชิ้นส่วนที่สวมใส่ได้ของศิลปะที่สวมใส่โดยสายรัดข้อมือช่วยให้คุณมีมือของคุณได้ฟรี ด้านในมีพื้นที่เพียงพอและโครงสร้างปิดแม่เหล็กแบบพับช่วยให้เปิดได้ง่ายและกว้างอย่างคาดไม่ถึง กระเป๋าทำจากหนังลูกวัวหนังนิ่มแวววาวให้สัมผัสที่น่าประทับใจอย่างไม่น่าเชื่อของมือจับและเม็ดมีดด้านข้างที่แตกต่างกันโดยเจตนาตัดกับตัวเรือนหลักที่สร้างขึ้นจากหนังเคลือบที่เรียกว่า

เสื้อโค้ทที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

Eco Furs

เสื้อโค้ทที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เสื้อโค้ทที่สามารถเป็น 7-in-1 ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้หญิงที่ทำงานยุ่งที่เลือกใช้ตู้เสื้อผ้าประจำวันที่มีเอกลักษณ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและใช้งานได้จริง ในนั้นสิ่งทอสแกนดิเนเวียน Rya Rug ที่เย็บด้วยมือแบบเก่า แต่อินเทรนด์อีกครั้งได้รับการตีความใหม่ในรูปแบบที่ทันสมัยซึ่งส่งผลให้เสื้อผ้าทำด้วยผ้าขนสัตว์ที่สวมใส่สบายเหมือนขนเฟอร์ในแง่ของประสิทธิภาพ ความแตกต่างคือรายละเอียดและสัตว์และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Eco Furs ได้รับการทดสอบในสภาพอากาศฤดูหนาวของยุโรปที่แตกต่างกันซึ่งช่วยในการพัฒนาคุณภาพของเสื้อคลุมนี้และชิ้นส่วนอื่น ๆ ล่าสุดให้มีความสมบูรณ์แบบ