ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
คอลเลกชันเสื้อผ้าสตรี

Hybrid Beauty

คอลเลกชันเสื้อผ้าสตรี การออกแบบคอลเลกชั่น Hybrid Beauty คือการใช้ความน่ารักเป็นกลไกการอยู่รอด คุณสมบัติที่น่ารักที่ก่อตั้งขึ้นคือริบบิ้นริบบิ้นและดอกไม้และพวกมันถูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยเทคนิคโรงสีแบบดั้งเดิมและแบบกูตูร์ สิ่งนี้สร้างเทคนิคกูตูร์แบบเก่าขึ้นมาใหม่ให้เป็นลูกผสมสมัยใหม่ซึ่งโรแมนติกมืดมิด แต่ก็เป็นนิรันดร์ กระบวนการออกแบบทั้งหมดของ Hybrid Beauty ส่งเสริมความยั่งยืนเพื่อสร้างงานออกแบบที่เหนือกาลเวลา

แหวน

Ohgi

แหวน Mimaya Dale ผู้ออกแบบแหวน Ohgi ได้ส่งข้อความสัญลักษณ์ด้วยแหวนวงนี้ แรงบันดาลใจของเธอเกี่ยวกับแหวนมาจากความหมายเชิงบวกที่แฟนพับชาวญี่ปุ่นมีต่อและพวกเขารักในวัฒนธรรมญี่ปุ่นมากเพียงใด เธอใช้ทองคำขาว 18K และแซฟไฟร์เป็นวัสดุทำให้มีออร่าหรูหรา นอกจากนี้พัดลมพับยังตั้งอยู่บนวงแหวนในมุมที่ให้ความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ การออกแบบของเธอเป็นเอกภาพระหว่างตะวันออกและตะวันตก

แหวน

Gabo

แหวน แหวน Gabo ได้รับการออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้ผู้คนกลับมาทบทวนชีวิตที่สนุกสนานซึ่งมักจะหายไปเมื่อเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ นักออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากความทรงจำในการสังเกตลูกชายของเธอที่เล่นกับลูกบาศก์มายากลที่มีสีสันของเขา ผู้ใช้สามารถเล่นกับวงแหวนได้โดยการหมุนโมดูลอิสระทั้งสอง ด้วยการทำเช่นนี้ชุดสีของพลอยหรือตำแหน่งของโมดูลสามารถจับคู่หรือไม่ตรงกันได้ นอกจากความขี้เล่นแล้วผู้ใช้ยังสามารถเลือกสวมแหวนที่แตกต่างกันได้ทุกวัน

แหวน

Dancing Pearls

แหวน ไข่มุกที่เต้นรำท่ามกลางคลื่นคำรามของทะเลเป็นผลมาจากแรงบันดาลใจจากมหาสมุทรและไข่มุกและเป็นแหวนจำลอง 3 มิติ แหวนวงนี้ได้รับการออกแบบโดยผสมผสานระหว่างทองคำและไข่มุกหลากสีเข้ากับโครงสร้างพิเศษเพื่อใช้การเคลื่อนไหวของไข่มุกระหว่างคลื่นคำรามของมหาสมุทร เส้นผ่านศูนย์กลางท่อได้รับการคัดเลือกในขนาดที่ดีซึ่งทำให้การออกแบบมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะทำให้สามารถผลิตแบบจำลองได้

คอลเลกชันเครื่องประดับ

Biroi

คอลเลกชันเครื่องประดับ Biroi คือชุดเครื่องประดับจากการพิมพ์ 3 มิติที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนกฟีนิกซ์ในตำนานบนท้องฟ้า ผู้ซึ่งโยนตัวเองเข้าไปในกองไฟและเกิดใหม่จากเถ้าถ่านของมันเอง เส้นแบบไดนามิกที่สร้างโครงสร้างและรูปแบบ Voronoi แผ่กระจายบนพื้นผิวเป็นสัญลักษณ์ของนกฟีนิกซ์ที่ฟื้นคืนชีพจากเปลวไฟที่ลุกไหม้และบินขึ้นไปบนท้องฟ้า รูปแบบเปลี่ยนขนาดให้ไหลบนพื้นผิวทำให้รู้สึกถึงไดนามิกกับโครงสร้าง การออกแบบซึ่งแสดงให้เห็นรูปลักษณ์ที่เหมือนประติมากรรมด้วยตัวมันเอง ทำให้ผู้สวมใส่มีความกล้าที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยการดึงเอกลักษณ์ของพวกเขาออกมา

แว่นตา

Camaro | advanced collection

แว่นตา “ คอลเลกชันขั้นสูง | ไม้“ มีลักษณะเฉพาะด้วยแว่นตาแบบเทเลอร์และเน้นการออกแบบด้วยองค์ประกอบสามมิติเด่นชัด การผสมผสานไม้แบบใหม่และการขัดด้วยมือที่ดีที่สุดหมายความว่ากรอบแว่นตาขั้นสูงของ ROLF แต่ละชิ้นเป็นงานฝีมือที่สง่างาม