ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
คาเฟ่

Perception

คาเฟ่ คาเฟ่ไม้เล็ก ๆ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นแห่งนี้ตั้งอยู่หัวมุมทางแยกในย่านที่เงียบสงบ โซนเตรียมอาหารแบบเปิดส่วนกลางทำให้ประสบการณ์การแสดงของบาริสต้าที่สะอาดและกว้างขวางแก่ผู้มาเยือนทุกที่ที่ที่นั่งบาร์หรือที่นั่งโต๊ะในร้านกาแฟ วัตถุเพดานที่เรียกว่า "Shading tree" เริ่มจากด้านหลังของโซนเตรียมและครอบคลุมโซนลูกค้าเพื่อให้บรรยากาศทั้งหมดของคาเฟ่นี้ ให้ผลเชิงพื้นที่ที่ผิดปกติแก่ผู้มาเยือนและยังกลายเป็นสื่อสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟ

ชื่อโครงการ : Perception, ชื่อนักออกแบบ : Haejun Jung, ชื่อลูกค้า : Perception.

Perception คาเฟ่

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก