ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บ้านไร่

House On Pipes

บ้านไร่ ตะแกรงท่อเหล็กเรียวที่วางในลักษณะเซลดรอยอาคารให้เหลือน้อยที่สุดในขณะที่ให้ความแข็งแกร่งและความมั่นคงในการยกพื้นที่ใช้สอยเหนือสิ่งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามแนวทางไอคอนที่เรียบง่ายบ้านไร่แห่งนี้ได้รับการออกแบบภายในกรอบของต้นไม้ที่มีอยู่เพื่อลดความร้อนภายใน สิ่งนี้ได้รับความช่วยเหลือเพิ่มเติมจากการส่ายของบล็อกเถ้าลอยบนอาคารโดยเจตนาด้วยความว่างเปล่าและเงาที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติทำให้อาคารเย็นลง การยกระดับบ้านยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าภูมิทัศน์ไม่ถูกขัดจังหวะและมุมมองไม่ถูก จำกัด

ชื่อโครงการ : House On Pipes, ชื่อนักออกแบบ : PARALLAX, ชื่อลูกค้า : Parallax.

House On Pipes บ้านไร่

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ