ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แสงโดยรอบ

25 Nano

แสงโดยรอบ 25 นาโนเป็นเครื่องมือแสงทางศิลปะเพื่อแสดงถึงความไม่จีรังยั่งยืนการเกิดและการตาย การทำงานร่วมกับ Spring Pool Glass Industrial CO., LTD ซึ่งมีวิสัยทัศน์ในการสร้างห่วงรีไซเคิลแก้วอย่างเป็นระบบเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน 25 Nano เลือกฟองที่ค่อนข้างบอบบางเป็นสื่อในทางตรงกันข้ามกับกระจกทึบเพื่อรวบรวมแนวคิดนี้ ในเครื่องมือนี้แสงจะส่องผ่านวัฏจักรชีวิตของฟองซึ่งฉายสีและเงาคล้ายรุ้งไปยังสิ่งแวดล้อมสร้างบรรยากาศชวนฝันรอบตัวผู้ใช้

ชื่อโครงการ : 25 Nano, ชื่อนักออกแบบ : Ray Teng Pai, ชื่อลูกค้า : Tainan University of Technology/ Product Design Department.

25 Nano แสงโดยรอบ

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์