ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การออกแบบนิทรรศการ

First Photographs of Hong Kong

การออกแบบนิทรรศการ โมเดลไฟแสดงสถานะไฟฉายถูกกำหนดให้นำทางผู้เยี่ยมชมไปยังทางเข้าห้องโถงนิทรรศการซึ่งมีกล้องสีขาวขนาดยักษ์รออยู่ ผู้เข้าชมจะเห็นภาพซ้อนทับของภาพถ่ายขาวดำของฮ่องกงยุคแรกและบริเวณด้านนอกของสถานที่จัดแสดง การตั้งค่าดังกล่าวหมายความว่าผู้เข้าชมสามารถดูฮ่องกงเก่าผ่านกล้องยักษ์และค้นพบประวัติศาสตร์การถ่ายภาพฮ่องกงผ่านนิทรรศการนี้ อาคารทรงกลมในร่มและพื้นที่แสดงผลตั้งอยู่ในบ้านเพื่อแสดงภาพถ่ายประวัติศาสตร์รวมถึงนำเสนอ "วิคตอเรียซิตี้"

ชื่อโครงการ : First Photographs of Hong Kong, ชื่อนักออกแบบ : Lam Wai Ming, ชื่อลูกค้า : Hong Kong Photographic Culture Association; Cécile Léon Art Projects.

First Photographs of Hong Kong การออกแบบนิทรรศการ

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม