ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เก้าอี้

Two in One

เก้าอี้ ฉันคิดว่าการรวมกันของเครื่องประดับจากพลาสติกและไม้อัด (ไม้) เป็นมุมมองที่ดีมาก พื้นฐานของแนวคิดและโครงสร้างของเก้าอี้นี้คือส่วนโค้งของเกือกม้า ส่วนโค้งของเกือกม้าอาจมีสีใดก็ได้ แต่จะต้องเสริมแรงด้วยแท่งเหล็กสองคู่เนื่องจากความลาดเชิงลบของขาหน้าสร้างช่วงเวลาเพิ่มเติมและด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น ส่วนหลังของเก้าอี้สามารถทำจากไม้อัดและดำเนินการต่อบนเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยตัวเลข ชิ้นส่วนด้านหลังและด้านหน้าสามารถผลิตทีละชิ้นแล้วติดกาว (บนหมุด) หรือประกอบ

ชื่อโครงการ : Two in One, ชื่อนักออกแบบ : Viktor Kovtun, ชื่อลูกค้า : Xo-Xo-L design.

Two in One เก้าอี้

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก