ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โชว์รูมหรูหรา

Scotts Tower

โชว์รูมหรูหรา สก็อตส์ทาวเวอร์เป็นโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยชั้นนำในใจกลางสิงคโปร์ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีการเชื่อมต่อสูงและมีประโยชน์ใช้สอยสูงในพื้นที่ในเมืองโดยผู้ประกอบการที่ทำงานจากที่บ้านและผู้เชี่ยวชาญรุ่นใหม่จำนวนมากขึ้น เพื่อแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่สถาปนิก Ben van Berkel แห่ง UNStudio มี 'เมืองแนวตั้ง' ที่มีโซนที่แตกต่างกันซึ่งโดยปกติจะแผ่กิ่งก้านสาขาในแนวนอนไปทั่วเมืองเราจึงเสนอให้สร้าง "ช่องว่างภายในช่องว่าง" ซึ่งช่องว่างสามารถเปลี่ยนเป็น เรียกร้องจากสถานการณ์ที่แตกต่างกัน

ชื่อโครงการ : Scotts Tower, ชื่อนักออกแบบ : Constance D. Tew, ชื่อลูกค้า : Creative Mind Design.

Scotts Tower โชว์รูมหรูหรา

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์