ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เก้าอี้และโต๊ะกาแฟแบบปรับเปลี่ยนได้

Sensei

เก้าอี้และโต๊ะกาแฟแบบปรับเปลี่ยนได้ โต๊ะ Sensei Chairs / cofee เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งที่เหมือนกับงานสร้างสรรค์ของฉันมากที่สุดเริ่มต้นด้วยการหาวิธีใหม่ ๆ ในการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ขนาดเล็กผ่านการวาดแบบสุ่มทางเรขาคณิต รูปแบบของโครงการนี้เน้นในแบบมินิมัลลิสต์ซึ่งเราไม่มีส่วนโค้ง แต่เรากลับมีเส้นระนาบและสีที่เป็นกลางเช่นสีดำและสีขาว เก้าอี้เมื่อตั้งในแนวนอนและด้านหลังของพวกเขาทำให้เรามีโต๊ะ cofee ส่วนตรงกลางของโต๊ะ (ที่ด้านหลังติดกัน) มีความแข็งแรงอย่างน่าอัศจรรย์และสามารถนั่งลงตรงกลางโดยไม่ต้องขยับโต๊ะ

ชื่อโครงการ : Sensei, ชื่อนักออกแบบ : Claudio Sibille, ชื่อลูกค้า : Sibille.

Sensei เก้าอี้และโต๊ะกาแฟแบบปรับเปลี่ยนได้

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม