ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เครื่องประดับ

Angels OR Demons

เครื่องประดับ เราได้เห็นการต่อสู้อย่างต่อเนื่องระหว่างความดีและความเลวความมืดและแสงสว่างทั้งกลางวันและกลางคืนความวุ่นวายและความสงบเรียบร้อยสงครามและสันติภาพฮีโร่และวายร้ายทุกวัน ไม่ว่าเราจะนับถือศาสนาหรือสัญชาติใดเราได้รับการบอกเล่าเรื่องราวของสหายคงที่ของเรา: ทูตสวรรค์นั่งอยู่บนไหล่ขวาของเราและปีศาจทางซ้ายทูตสวรรค์ชักชวนเราให้ทำดีและบันทึกการกระทำที่ดีของเราเขามารชักชวนเรา ทำสิ่งที่ไม่ดีและบันทึกการกระทำที่ไม่ดีของเรา ทูตสวรรค์เป็นอุปมาสำหรับ "superego" ของเราและมารย่อมาจาก "Id" และการสู้รบอย่างต่อเนื่องระหว่างมโนธรรมและหมดสติ

ชื่อโครงการ : Angels OR Demons, ชื่อนักออกแบบ : Samira Mazloom, ชื่อลูกค้า : Samira.Mazloom Jewellery.

Angels OR Demons เครื่องประดับ

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์