ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
กระเบื้องเซรามิก

elhamra

กระเบื้องเซรามิก เส้นพิเศษที่คุ้มค่าของพระราชวังออกแบบโดยแรงบันดาลใจของพระราชวัง Elhamra ซึ่งได้รับการอธิบายว่าเป็นพระราชวังในฝันที่สะท้อนให้เห็นถึงโลกแห่งความจริงในนิทานคืน 1001 เป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จที่ดีที่สุดที่สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลโดยปรากฏในพื้นผิว 3 มิติในขนาด 30 x 60 ซม. พร้อมสี สีฟ้าครามแสงสีฟ้าครามและสีขาว สีพื้นของ Elhamra มาพร้อมกับการตกแต่งด้วยสีเดียวกัน Elhamra เป็นตัวเลือกที่ไม่เหมือนใครในการสร้างสปาที่ชวนให้นึกถึงพระราชวัง ...

ชื่อโครงการ : elhamra, ชื่อนักออกแบบ : Bien Seramik Design Team, ชื่อลูกค้า : BİEN SERAMİK SAN.VE TİC.A.Ş..

elhamra กระเบื้องเซรามิก

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม