ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โต๊ะข้าง

Chandelier table

โต๊ะข้าง โต๊ะข้างตกแต่ง. ตารางที่ละเอียดอ่อนนี้เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบและพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบของโคมระย้า Claire de Lune จึงได้ชื่อว่า "Chandelier Table" คุณภาพ "เกือบจะมี" เน้นด้วยการแกะสลักที่ละเอียดอ่อนคล้ายกับลูกไม้ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ที่ได้รับการออกแบบโดย ACCENT นั้นจะถูกจัดส่งแบบแบนดังนั้นผู้บริโภคจึงจำเป็นต้องมีการประกอบบางอย่าง นอกจากนี้ยังสวยงามและมีประโยชน์สำหรับห้องนอนหรือห้องนั่งเล่น

ชื่อโครงการ : Chandelier table, ชื่อนักออกแบบ : Claire Requa, ชื่อลูกค้า : Accent Aps.

Chandelier table โต๊ะข้าง

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม