ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การ์ดข้อความ

Standing Message Card “Post Animal”

การ์ดข้อความ ให้ชุดหัตถกรรมกระดาษรูปสัตว์ส่งข้อความสำคัญของคุณ เขียนข้อความของคุณในร่างกายแล้วส่งพร้อมกับส่วนอื่น ๆ ภายในซองจดหมาย นี่คือการ์ดข้อความสนุก ๆ ที่ผู้รับสามารถประกอบเข้าด้วยกันและแสดงได้ มีสัตว์ต่างๆหกชนิด ได้แก่ เป็ดหมูม้าลายเพนกวินยีราฟและกวางเรนเดียร์ Life with Design: การออกแบบคุณภาพมีพลังในการปรับเปลี่ยนพื้นที่และเปลี่ยนความคิดของผู้ใช้ ให้ความสะดวกสบายในการมองเห็นถือและใช้งาน พวกเขาประทับใจกับความสว่างและองค์ประกอบของความประหลาดใจและเพิ่มพื้นที่ว่าง

ชื่อโครงการ : Standing Message Card “Post Animal”, ชื่อนักออกแบบ : Katsumi Tamura, ชื่อลูกค้า : good morning inc..

Standing Message Card “Post Animal” การ์ดข้อความ

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์