ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บ้านที่อยู่อาศัย

Iwan Residence

บ้านที่อยู่อาศัย โครงการนี้เป็นที่อยู่อาศัยระดับหรูที่มีลูกค้าเป็นเจ้าของซึ่งมีความชื่นชอบอย่างมากในการออกแบบร่วมสมัยที่ล้ำสมัย แต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของอิสลามที่มีเสน่ห์ นี่เป็นโอกาสที่จะใช้จุดมุ่งหมายและความปรารถนาอันยาวนานในการผสมผสานสไตล์ทั้งสองนี้เข้าด้วยกันและรักษาความรู้สึกที่ไม่ถูกยับยั้งและการรับรู้ถึงการหลอมรวมระหว่างธีมเหล่านี้ มันเป็นเหมือนการผสมผสานระหว่างโลกที่แตกต่างอุดมการณ์และยุคสมัย - ภาพทางจิตนิยายวิทยาศาสตร์ของพระราชวังประวัติศาสตร์ 1,000 คืนซึ่งได้รับการยกใบหน้าอันยิ่งใหญ่ในรัศมีแห่งอนาคตที่ 21

ชื่อโครงการ : Iwan Residence, ชื่อนักออกแบบ : Dalia Sadany, ชื่อลูกค้า : Dezines Dalia Sadany Creations.

Iwan Residence บ้านที่อยู่อาศัย

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก