ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สำนักงานที่ยืดหยุ่น

Suivez le guide

สำนักงานที่ยืดหยุ่น แนวคิดนี้ออกแบบมาสำหรับการแข่งขันด้านการออกแบบที่จัดโดยจังหวัดเวสต์แฟลนเดอร์สงานที่ได้รับมอบหมายคือการเติมเต็มพื้นที่ว่างขนาดใหญ่ซึ่งอยู่ตรงกลางสำนักงานหลายแห่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ผู้ใช้สามารถรวมตัวกันได้ Suivez le guide เป็นไม้อัด 7 เล่มที่ช่วยให้ผู้ใช้ฝึกกิจกรรมอื่นได้ พวกเขาสามารถเปลี่ยนตำแหน่งของแต่ละกล่องได้อย่างง่ายดายตามฟังก์ชั่นที่ต้องการ “ Suivez-le-guide” หยุดชะงักกับการประชุมใหญ่ในสาขาเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เป็นการตอบสนองต่อความต้องการวิธีการทำงานและการสื่อสารอื่น ๆ

ชื่อโครงการ : Suivez le guide, ชื่อนักออกแบบ : Five Am, ชื่อลูกค้า : Five AM.

Suivez le guide สำนักงานที่ยืดหยุ่น

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม