ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โคมไฟ

Hitotaba

โคมไฟ ออกแบบโดย Shinn Asano ด้วยพื้นหลังในการออกแบบกราฟิก Sen เป็นชุดเฟอร์นิเจอร์เหล็ก 6 ชิ้นที่เปลี่ยนเส้น 2D เป็นรูปแบบ 3 มิติ แต่ละชิ้นรวมถึง "โคมไฟ hitotaba" ถูกสร้างขึ้นด้วยเส้นที่ลดความเกินส่วนเกินเพื่อแสดงทั้งรูปแบบและฟังก์ชั่นการใช้งานในช่วงของการใช้งานแรงบันดาลใจจากแหล่งที่ไม่ซ้ำกันเช่นงานฝีมือแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นและรูปแบบ โคมไฟฮิโตทาบะได้รับแรงบันดาลใจจากทัศนียภาพอันงดงามของชนบทญี่ปุ่นที่มัดฟางข้าวไว้ด้านล่างเพื่อทำให้แห้งหลังการเก็บเกี่ยว

ชื่อโครงการ : Hitotaba, ชื่อนักออกแบบ : Shinn Asano, ชื่อลูกค้า : Shinn Asano Design Co., Ltd..

Hitotaba โคมไฟ

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม