ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การ์ดคริสต์มาส

Season´s Greetings

การ์ดคริสต์มาส กระดาษทำจากผ้าฝ้าย 100% ซึ่งด้วยความนุ่มนวลให้สัมผัสที่น่าพอใจโดยเน้นการเชื่อมโยงกับแฟชั่น การออกแบบที่ชัดเจนและมีสไตล์ของการ์ดเน้นย้ำถึงเอกลักษณ์ของ CBR ในฐานะ บริษัท ชั้นนำในเสื้อผ้าผู้หญิงสไตล์ลำลองสมัยใหม่ รูดอล์ฟกวางเรนเดียร์จมูกแดงผสมผสานระหว่างธุรกิจกับคริสต์มาส: เมื่อมองแวบแรกเขากวางของเขาไม่เปลี่ยนแปลงมีเพียงมุมมองที่สองเท่านั้นที่แสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยของไม้แขวนเสื้อ นอกเหนือจากรายละเอียดนี้แล้วก็คือผ้าพันคอที่เผยให้เห็นลักษณะของ บริษัท แฟชั่น

ชื่อโครงการ : Season´s Greetings, ชื่อนักออกแบบ : Jens Lattke, ชื่อลูกค้า : CBR Fashion Group.

Season´s Greetings การ์ดคริสต์มาส

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก