ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โต๊ะอาหาร

Chromosome X

โต๊ะอาหาร โต๊ะรับประทานอาหารที่ออกแบบมาเพื่อจัดที่นั่งสำหรับแปดคนซึ่งโต้ตอบในการจัดเรียงลูกศร ด้านบนเป็นนามธรรม X ซึ่งทำจากสองชิ้นที่แตกต่างกันโดยเน้นด้วยเส้นลึกในขณะที่ X นามธรรมเดียวกันจะสะท้อนบนพื้นพร้อมกับโครงสร้างฐาน โครงสร้างสีขาวประกอบด้วยสามส่วนที่แตกต่างกันเพื่อให้ง่ายต่อการประกอบและขนส่ง ยิ่งไปกว่านั้นความแตกต่างของแผ่นไม้อัดไม้สักของด้านบนและสีขาวสำหรับฐานนั้นถูกเลือกเพื่อทำให้ส่วนล่างจางลงโดยให้ความสำคัญกับส่วนบนที่มีรูปทรงผิดปกติมากขึ้นจึงให้คำแนะนำสำหรับการโต้ตอบที่แตกต่างกันของผู้ใช้

ชื่อโครงการ : Chromosome X, ชื่อนักออกแบบ : Helen Brasinika, ชื่อลูกค้า : BllendDesignOffice.

Chromosome X โต๊ะอาหาร

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์