ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
อุปกรณ์แปลงสภาพเพื่อการศึกษา

Pupil 108

อุปกรณ์แปลงสภาพเพื่อการศึกษา นักเรียน 108: อุปกรณ์แปลงสภาพ Windows 8 ที่ประหยัดที่สุดสำหรับการศึกษา อินเทอร์เฟซใหม่และประสบการณ์ใหม่ในการเรียนรู้ นักเรียน 108 เลาะเลียบทั้งแท็บเล็ตและแล็ปท็อปสลับไปมาระหว่างสองเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในการศึกษา Windows 8 เปิดโอกาสใหม่ ๆ ในการเรียนรู้ทำให้นักเรียนสามารถใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติหน้าจอสัมผัสและแอพต่างๆมากมายได้อย่างเต็มที่ Pupil 108 เป็นส่วนหนึ่งของIntel® Education Solutions เป็นโซลูชันราคาประหยัดและเหมาะสมที่สุดสำหรับห้องเรียนทั่วโลก

ชื่อโครงการ : Pupil 108, ชื่อนักออกแบบ : Jp Inspiring Knowledge, ชื่อลูกค้า : JP - inspiring knowledge.

Pupil 108 อุปกรณ์แปลงสภาพเพื่อการศึกษา

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม