ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ชิชามอระกู่นาร์กิล

Meduse Pipes

ชิชามอระกู่นาร์กิล เส้นอินทรีย์ที่สง่างามได้แรงบันดาลใจจากชีวิตใต้ท้องทะเล ท่อชิชาเหมือนสัตว์ลึกลับที่มีชีวิตอยู่ทุกครั้งที่หายใจเข้า แนวคิดในการออกแบบของฉันคือการเปิดเผยกระบวนการที่น่าสนใจทั้งหมดที่เกิดขึ้นในท่อเช่นการฟองสบู่การไหลของควันโมเสกผลไม้และการเล่นแสงไฟ ฉันประสบความสำเร็จในเรื่องนี้โดยการเพิ่มสัดส่วนของกระจกให้ใหญ่ที่สุดและโดยการยกระดับฟังก์ชั่นการยกระดับสายตาแทนท่อ shisha แบบดั้งเดิมที่เกือบจะซ่อนอยู่ในระดับพื้นดิน การใช้ชิ้นผลไม้จริงภายในคลังแก้วสำหรับค็อกเทลช่วยเพิ่มประสบการณ์ไปอีกขั้น

ชื่อโครงการ : Meduse Pipes, ชื่อนักออกแบบ : Jakub Lanca, ชื่อลูกค้า : MEDUSE DESIGN Ltd.

Meduse Pipes ชิชามอระกู่นาร์กิล

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์