ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
นวนิยาย

180º North East

นวนิยาย "180º North East" เป็นคำบรรยายการผจญภัย 90,000 คำ เป็นการบอกเล่าเรื่องราวที่แท้จริงของการเดินทางของ Daniel Kutcher ผ่านออสเตรเลียเอเชียแคนาดาและสแกนดิเนเวียในฤดูใบไม้ร่วงปี 2009 เมื่อเขาอายุ 24 ปีรวมอยู่ในเนื้อหาหลักของข้อความที่บอกเล่าเรื่องราวของสิ่งที่เขาอาศัยอยู่และเรียนรู้ระหว่างการเดินทาง , ภาพถ่าย, แผนที่, ข้อความที่แสดงออกและวิดีโอช่วยให้ผู้อ่านดื่มด่ำกับการผจญภัยและให้ความรู้สึกที่ดีขึ้นเกี่ยวกับประสบการณ์ส่วนตัวของผู้เขียนเอง

ชื่อโครงการ : 180º North East, ชื่อนักออกแบบ : Daniel Kutcher, ชื่อลูกค้า : Daniel Kutcher.

180º North East นวนิยาย

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์