ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ร้านอาหารบาร์บีคิว

Grill

ร้านอาหารบาร์บีคิว ขอบเขตของโครงการกำลังปรับปรุงร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ขนาด 72 ตารางเมตรให้เป็นร้านอาหารบาร์บีคิวใหม่ ขอบเขตของงานรวมถึงการออกแบบใหม่ที่สมบูรณ์ทั้งพื้นที่ภายนอกและภายใน รูปลักษณ์ภายนอกได้รับแรงบันดาลใจจากการเชื่อมต่อกระจังหน้าแบบ Barbeque เข้ากับโทนสีขาวดำที่เรียบง่ายของถ่าน ความท้าทายอย่างหนึ่งของโครงการนี้คือการตอบสนองความต้องการด้านโปรแกรมเชิงรุก (40 ที่นั่งในพื้นที่รับประทานอาหาร) ในพื้นที่ขนาดเล็กเช่นนี้ นอกจากนี้เราต้องทำงานกับงบประมาณเล็กน้อยที่ผิดปกติ (40,000 ดอลลาร์สหรัฐ) ซึ่งรวมถึงหน่วย HVAC ใหม่ทั้งหมดและห้องครัวเชิงพาณิชย์ใหม่

ชื่อโครงการ : Grill, ชื่อนักออกแบบ : Yu-Ngok Lo, ชื่อลูกค้า : YNL Design.

Grill ร้านอาหารบาร์บีคิว

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์