ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
รถจักรยานไฟฟ้า

ICON E-Flyer

รถจักรยานไฟฟ้า ICON และ Vintage Electric ร่วมมือกันออกแบบจักรยานไฟฟ้าที่ไร้กาลเวลา ออกแบบและสร้างขึ้นในแคลิฟอร์เนียในปริมาณน้อย ICON E-Flyer ออกแบบวินเทจพร้อมฟังก์ชั่นที่ทันสมัยเพื่อสร้างโซลูชันการขนส่งส่วนบุคคลที่แตกต่างและมีความสามารถ คุณสมบัติต่างๆรวมถึงระยะทาง 35 ไมล์ความเร็วสูงสุด 22 ไมล์ต่อชั่วโมง (35 ไมล์ต่อชั่วโมงในโหมดการแข่งขัน!) และเวลาในการชาร์จสองชั่วโมง ขั้วต่อ USB ภายนอกและจุดเชื่อมต่อการชาร์จการเบรกแบบใหม่และส่วนประกอบที่มีคุณภาพสูงสุดตลอด www.iconelectricbike.com

ชื่อโครงการ : ICON E-Flyer, ชื่อนักออกแบบ : Jonathan Ward & Andrew Davidge, ชื่อลูกค้า : ICON.

ICON E-Flyer รถจักรยานไฟฟ้า

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ