ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การต่ออายุ

Tahrir Square

การต่ออายุ จัตุรัสทาห์รีร์เป็นกระดูกสันหลังของประวัติศาสตร์การเมืองอียิปต์ดังนั้นการรื้อฟื้นการออกแบบเมืองจึงเป็นสิ่งที่พึงปรารถนาทางการเมืองสิ่งแวดล้อมและสังคม แผนหลักเกี่ยวข้องกับการปิดถนนบางส่วนและรวมเข้ากับจัตุรัสที่มีอยู่โดยไม่ทำให้การจราจรติดขัด จากนั้นมีการสร้างโครงการสามโครงการเพื่อรองรับงานสันทนาการและการค้าตลอดจนอนุสรณ์สถานเพื่อแสดงประวัติศาสตร์การเมืองสมัยใหม่ของอียิปต์ แผนดังกล่าวคำนึงถึงพื้นที่ที่เพียงพอสำหรับการเดินเล่นและพื้นที่นั่งเล่นและอัตราส่วนพื้นที่สีเขียวที่สูงเพื่อเพิ่มสีสันให้กับเมือง

ชื่อโครงการ : Tahrir Square, ชื่อนักออกแบบ : Dalia Sadany, ชื่อลูกค้า : Dezines, Dalia Sadany Creations.

Tahrir Square การต่ออายุ

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์