ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
พื้นที่เชิงพาณิชย์และห้องรอวีไอพี

Commercial Area, SJD Airport

พื้นที่เชิงพาณิชย์และห้องรอวีไอพี โครงการนี้เข้าร่วมกับเทรนด์ใหม่ในการออกแบบสนามบินสีเขียวในโลกโดยรวมร้านค้าและบริการต่างๆไว้ภายในอาคารผู้โดยสารและทำให้ผู้โดยสารได้รับประสบการณ์ในช่วงเวลาดังกล่าว เทรนด์การออกแบบสนามบินสีเขียวประกอบด้วยช่องว่างของมูลค่าการออกแบบสนามบินที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและยั่งยืนมากขึ้นพื้นที่เชิงพาณิชย์ทั้งหมดสว่างไสวด้วยแสงแดดจากธรรมชาติเนื่องจากซุ้มกระจกขนาดมหึมาที่หันหน้าไปทางรันเวย์ VIP Lounge ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงแนวคิดการออกแบบเซลล์ออร์แกนิกและแนวหน้า ซุ้มให้ความเป็นส่วนตัวในห้องโดยไม่ปิดกั้นมุมมองจากภายนอก

ชื่อโครงการ : Commercial Area, SJD Airport, ชื่อนักออกแบบ : sanzpont [arquitectura], ชื่อลูกค้า : sanzpont [arquitectura].

Commercial Area, SJD Airport พื้นที่เชิงพาณิชย์และห้องรอวีไอพี

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม