ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
นาฬิกา

Hamon

นาฬิกา ฮามอนเป็นนาฬิกาที่ทำจากเครื่องสังคโลกแบนและกลมและน้ำ มือของนาฬิกาหมุนและนัวเนียเบา ๆ ทุกวินาที ลักษณะการทำงานของผิวน้ำเป็นการซ้อนทับกันอย่างต่อเนื่องของระลอกคลื่นที่ผลิตจากอดีตถึงปัจจุบัน เอกลักษณ์ของนาฬิกานี้ไม่เพียง แต่แสดงเวลาปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสะสมและการลดทอนของเวลาซึ่งระบุโดยผิวน้ำที่เปลี่ยนไปทุกขณะ Hamon ตั้งชื่อตามคำภาษาญี่ปุ่นว่า 'hamon' ซึ่งแปลว่าระลอกคลื่น

ชื่อโครงการ : Hamon, ชื่อนักออกแบบ : Kensho Miyoshi, ชื่อลูกค้า : miyoshikensho.

Hamon นาฬิกา

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก