ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ที่อยู่อาศัยนีโอคลาสสิกนำกลับมาใช้ใหม่

Neoclassic Wellness

ที่อยู่อาศัยนีโอคลาสสิกนำกลับมาใช้ใหม่ ที่พักสไตล์นีโอคลาสสิกได้รับการออกแบบใหม่เพื่อรองรับสุขภาพและสปา เมื่อคำนึงถึงการตกแต่งด้วยปูนปลาสเตอร์อย่างประณีตพื้นไม้โอ๊คโบราณและแสงธรรมชาติข้อเสนอในการออกแบบคือการแนะนำวัสดุที่ดึงเส้นที่โดดเด่นระหว่างเก่าและใหม่ แอพพลิเคชั่นของ lavaplaster บนพื้นและผนัง, ฟอร์มิกัสลามิเนต, แก้วและโมเสคควอทซ์ครองการตกแต่งภายในในขณะที่พาเล็ตสีกำหนดนิยามความเป็นคลาสสิกใหม่ ๆ โทนสีเอิร์ ธ โทนที่อบอุ่น ยวนใจที่ปล่อยออกมาของนีโอคลาส

ชื่อโครงการ : Neoclassic Wellness, ชื่อนักออกแบบ : Helen Brasinika, ชื่อลูกค้า : Vivify_The beauty lab.

Neoclassic Wellness ที่อยู่อาศัยนีโอคลาสสิกนำกลับมาใช้ใหม่

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์