ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
กล่องของขวัญ

Jack Daniel's

กล่องของขวัญ กล่องของขวัญสุดหรูสำหรับวิสกี้เทนเนสซีของแจ็คแดเนียลไม่เพียง แต่เป็นกล่องธรรมดาที่มีขวดอยู่ข้างในเท่านั้น โครงสร้างบรรจุภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใครนี้ได้รับการพัฒนาเพื่อคุณสมบัติการออกแบบที่ยอดเยี่ยม แต่ยังสำหรับการจัดส่งขวดที่ปลอดภัยในเวลาเดียวกัน ต้องขอบคุณหน้าต่างบานใหญ่ที่เราสามารถมองเห็นได้ตลอดทั้งกล่อง แสงที่ส่องผ่านกล่องโดยตรงจะเน้นสีดั้งเดิมของวิสกี้และความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ แม้ว่าทั้งสองด้านของกล่องจะเปิดอยู่ แต่ความแข็งของแรงบิดก็ยอดเยี่ยม กล่องของขวัญทำจากกระดาษแข็งอย่างสมบูรณ์และเคลือบด้านเต็มรูปแบบด้วยองค์ประกอบปั๊มร้อนและลายนูน

ชื่อโครงการ : Jack Daniel's, ชื่อนักออกแบบ : Kantors Creative Club, ชื่อลูกค้า : Kantors Creative Club.

Jack Daniel's กล่องของขวัญ

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก