ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
อาคารแบบผสมใช้

The Mall

อาคารแบบผสมใช้ เดอะมอลล์ตั้งอยู่บนทะเลทราย แนวคิดการออกแบบขึ้นอยู่กับการยุบโปรแกรมอาคารเพื่อสร้างเขตการค้าและวัฒนธรรมซึ่งจะมีผลต่อสภาพแวดล้อมโดยรอบ พื้นที่ในเมืองที่รวมเข้ากับคอมเพล็กซ์จะเป็นที่ตั้งของกิจกรรมมากมายและเสริมสร้างปฏิสัมพันธ์ทางวัฒนธรรมในพื้นที่ แทนที่จะทำตัวเหมือนอาคารปิดที่แยกออกจากกัน แต่จะรองรับชีวิตบนท้องถนนในพื้นที่ทั้งหมด รูปแบบของความซับซ้อนการวางแนวของอาคารและรายละเอียดด้านหน้าถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้ประโยชน์จากแหล่งธรรมชาติอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ชื่อโครงการ : The Mall, ชื่อนักออกแบบ : Ekin Ç. Turhan - Onat Öktem, ชื่อลูกค้า : Ercan Çoban Architects & ONZ Architects.

The Mall อาคารแบบผสมใช้

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม