ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ร่มกันแดด Led

NI

ร่มกันแดด Led NI นวัตกรรมที่ผสมผสานระหว่างร่มกันแดดและไฟฉายในสวนเป็นการออกแบบใหม่ล่าสุดที่ผสมผสานความสามารถในการปรับตัวของเฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่ การรวมร่มกันแดดแบบคลาสสิกเข้ากับระบบแสงสว่างอเนกประสงค์ NI Parasol คาดว่าจะมีบทบาทบุกเบิกในการปรับปรุงคุณภาพของสภาพแวดล้อมบนท้องถนนตั้งแต่เช้าจรดค่ำ OTC ตรวจจับด้วยนิ้วที่เป็นกรรมสิทธิ์ (การหรี่สัมผัสครั้งเดียว) ช่วยให้ผู้ใช้ปรับความสว่างของระบบไฟ 3 ช่องได้อย่างสะดวกสบาย ไดรเวอร์ LED 12V แรงดันต่ำให้แหล่งจ่ายไฟที่ประหยัดพลังงานสำหรับระบบด้วยไฟ LED 0.1W มากกว่า 2,000 ชิ้นซึ่งสร้างความร้อนน้อยมาก

ชื่อโครงการ : NI , ชื่อนักออกแบบ : Terry Chow, ชื่อลูกค้า : FOXCAT.

NI  ร่มกันแดด Led

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์