ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สปอตไลท์

Thor

สปอตไลท์ Thor เป็นสปอตไลท์ LED ที่ออกแบบโดย Ruben Saldana ซึ่งมีฟลักซ์สูงมาก (สูงถึง 4.700Lm) กินไฟเพียง 27W ถึง 38W (ขึ้นอยู่กับรุ่น) และการออกแบบที่มีการจัดการความร้อนที่เหมาะสมซึ่งใช้การกระจายแบบพาสซีฟเท่านั้น สิ่งนี้ทำให้ ธ อร์โดดเด่นในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในตลาด ภายในระดับเดียวกัน Thor มีขนาดที่กะทัดรัดเนื่องจากตัวขับถูกรวมเข้ากับแขนส่องสว่าง ความเสถียรของจุดศูนย์กลางมวลช่วยให้เราสามารถติดตั้ง Thor ได้มากเท่าที่เราต้องการโดยไม่ทำให้แทร็กเอียง Thor เป็นสปอตไลท์ LED ที่เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่ต้องการฟลักซ์ส่องสว่างอย่างมาก

ชื่อโครงการ : Thor, ชื่อนักออกแบบ : Rubén Saldaña Acle, ชื่อลูกค้า : Rubén Saldaña - Arkoslight.

Thor สปอตไลท์

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก