ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ไฟส่องสว่าง

Linear

ไฟส่องสว่าง เทคนิคการดัดท่อของ Linear Light ถูกนำมาใช้อย่างมากมายในการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ เส้นเชิงมุมของไหลเกิดขึ้นได้จากการควบคุมที่แม่นยำของผู้ผลิตชาวไต้หวันจึงมีวัสดุขั้นต่ำในการสร้าง Linear Light น้ำหนักเบาแข็งแรงและพกพาได้ เหมาะสำหรับการตกแต่งภายในที่ทันสมัย ใช้ชิป LED ลดแสงแบบสัมผัสที่ปราศจากการสั่นไหวพร้อมฟังก์ชั่นหน่วยความจำซึ่งจะเปิดที่ระดับเสียงที่ตั้งไว้ก่อนหน้า Linear Task ออกแบบมาให้ประกอบได้ง่ายโดยผู้ใช้ประกอบด้วยวัสดุปลอดสารพิษและมาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์แบบแบน พยายามอย่างเต็มที่เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

ชื่อโครงการ : Linear, ชื่อนักออกแบบ : Ray Teng Pai, ชื่อลูกค้า : Singular Concept, RAY.

Linear ไฟส่องสว่าง

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์