ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เก้าอี้

Three Legged

เก้าอี้ เก้าอี้สามขาเป็นเครื่องดนตรีที่ออกแบบมาเพื่อพักผ่อนและตกแต่ง ภายในยีนของมันคือแก่นแท้ของงานไม้ รูปทรงของพนักพิงเก้าอี้ถูกสร้างขึ้นด้วยเชือกธรรมชาติซึ่งยืดเข้าที่โดยไม้บิดที่อยู่ใต้เบาะ นี่เป็นวิธีการขันที่มีประสิทธิภาพมากซึ่งสามารถพบได้ในเลื่อยคันธนูแบบดั้งเดิมซึ่งเป็นเครื่องมือมือสำหรับงานไม้ที่ช่างฝีมือที่มีประสบการณ์ใช้จนถึงทุกวันนี้ ขาสามส่วนเป็นโซลูชันที่ใช้งานได้จริงเพื่อให้การออกแบบที่เรียบง่าย แต่มั่นคงในทุกพื้นผิว

ชื่อโครงการ : Three Legged, ชื่อนักออกแบบ : Ricardo Graham Ferreira, ชื่อลูกค้า : oEbanista.

Three Legged เก้าอี้

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์