ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ไฟจักรยาน

Safira Griplight

ไฟจักรยาน SAFIRA ได้รับแรงบันดาลใจจากความตั้งใจในการแก้ปัญหาอุปกรณ์เสริมที่ยุ่งเหยิงบนแฮนด์สำหรับนักปั่นจักรยานยุคใหม่ ด้วยการรวมโคมไฟหน้าและตัวบ่งชี้ทิศทางเข้ากับการออกแบบการยึดเกาะทำให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังใช้พื้นที่ของมือจับแบบกลวงเป็นห้องโดยสารแบตเตอรี่เพื่อเพิ่มความจุไฟฟ้าให้สูงสุด เนื่องจากการรวมกันของกริปไฟจักรยานไฟบอกทิศทางและห้องโดยสารแบตเตอรี่ของแฮนด์ทำให้ SAFIRA กลายเป็นระบบไฟส่องสว่างของจักรยานที่มีขนาดกะทัดรัดและตรงประเด็นที่สุด

ชื่อโครงการ : Safira Griplight, ชื่อนักออกแบบ : Chou-Hang, Yang, ชื่อลูกค้า : LEXDESIGN.

Safira Griplight ไฟจักรยาน

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม