ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บ้านที่อยู่อาศัย

DA AN H HOUSE

บ้านที่อยู่อาศัย เป็นที่อยู่อาศัยที่ปรับแต่งตามผู้ใช้ พื้นที่เปิดโล่งในร่มเชื่อมต่อห้องนั่งเล่นห้องรับประทานอาหารและพื้นที่อ่านหนังสือผ่านการสัญจรอย่างเสรีและยังนำแสงสีเขียวและแสงจากระเบียง ประตูพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยงสามารถพบได้ในห้องของสมาชิกครอบครัวแต่ละคน การจราจรที่ราบเรียบและไม่มีสิ่งกีดขวางเกิดจากการออกแบบที่ไม่มีประตู การออกแบบที่เน้นข้างต้นจะออกแบบมาเพื่อตอบสนองพฤติกรรมของผู้ใช้การผสมผสานความคิดตามหลักสรีรศาสตร์และความคิดสร้างสรรค์

ชื่อโครงการ : DA AN H HOUSE, ชื่อนักออกแบบ : Shu-Ching Tan, ชื่อลูกค้า : HerZu Interior Design Ltd..

DA AN H HOUSE บ้านที่อยู่อาศัย

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม