ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การออกแบบตกแต่งภายในคาเฟ่

& Dough

การออกแบบตกแต่งภายในคาเฟ่ ลูกค้ามีสำนักงานใหญ่ในญี่ปุ่นโดยมีร้านค้าแบรนด์โดนัท 1,300 ร้านและ Dough เป็นแบรนด์คาเฟ่ที่ได้รับการพัฒนาใหม่และเป็นร้านแรกที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เราเน้นจุดเด่นที่ลูกค้าของเราสามารถมอบให้ได้และเราได้สะท้อนให้เห็นถึงการออกแบบ การใช้ประโยชน์จากความแข็งแกร่งของลูกค้าหนึ่งในจุดเด่นประการแรกของร้านกาแฟแห่งนี้คือความสัมพันธ์ระหว่างเคาน์เตอร์ซื้อสินค้ากับห้องครัว ด้วยการติดตั้งกำแพงและหน้าต่างบานเลื่อนที่สมดุลลูกค้าของเรามีความสามารถในรูปแบบการดำเนินงานนี้จะทำให้ลูกค้าไหลลื่นขึ้น

ชื่อโครงการ : & Dough, ชื่อนักออกแบบ : Aiji Inoue, ชื่อลูกค้า : Doyle Collection.

& Dough การออกแบบตกแต่งภายในคาเฟ่

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์