ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เก้าอี้พับ

Flipp

เก้าอี้พับ Flipp Chair ได้รับแรงบันดาลใจจากการเคลื่อนไหวและการใช้งานที่ลื่นไหลผสมผสานความเรียบง่ายและความสะดวกสบายในการออกแบบที่สะดุดตา เก้าอี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เป็นโซลูชันที่นั่งที่ใช้งานได้จริงและโดดเด่นสำหรับการตกแต่งภายในที่ทันสมัย การออกแบบมีฐานสี่เหลี่ยมขาสามขาและเบาะนั่งที่พลิกเข้าออกได้ง่ายตามต้องการ น้ำหนักเบาและง่ายต่อการจัดเก็บและเคลื่อนย้ายด้วยโครงสร้างพับได้เก้าอี้จึงเหมาะสำหรับการใช้งานในแต่ละวันหรือใช้เป็นที่นั่งเสริมเมื่อมีเพื่อนมาเยี่ยมเยียน

ชื่อโครงการ : Flipp, ชื่อนักออกแบบ : Mhd Al Sidawi, ชื่อลูกค้า : Mhd Al Sidawi.

Flipp เก้าอี้พับ

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์