ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บ้านภายใน

Spirit concentration

บ้านภายใน พื้นที่สำหรับบ้านคืออะไร? ดีไซเนอร์เชื่อว่าการออกแบบมาจากความต้องการของเจ้าของการเข้าถึงจิตวิญญาณสู่อวกาศ ดังนั้นนักออกแบบจึงสำรวจจุดประสงค์ของพื้นที่โดยคู่รักที่น่ารัก เจ้าของทั้งสองชอบวัสดุและโซลูชันการออกแบบที่สัมพันธ์กับวัฒนธรรมญี่ปุ่น เพื่อเป็นตัวแทนของความทรงจำระหว่างจิตใจของพวกเขาพวกเขาตัดสินใจที่จะใช้พื้นผิวไม้ต่างๆเพื่อสร้างบ้านแห่งจิตวิญญาณ ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงสร้างเป้าหมายที่เป็นเอกฉันท์ 3 ประการของบ้านในอุดมคตินี้ซึ่ง ได้แก่ (1) บรรยากาศเงียบสงบ (2) พื้นที่สาธารณะที่ยืดหยุ่นและมีเสน่ห์และ (3) พื้นที่ส่วนตัวที่สะดวกสบายและมองไม่เห็น

ชื่อโครงการ : Spirit concentration, ชื่อนักออกแบบ : Jianhe Wu, ชื่อลูกค้า : TYarchistudio.

Spirit concentration บ้านภายใน

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ