ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ปากกาลูกลื่น

Possibilities

ปากกาลูกลื่น ไม่มีสิ่งใดที่จะเอาชนะการเชื่อมต่อแบบสัมผัสของการใส่ความคิดลงในกระดาษ นั่นควรเป็นสิ่งที่คุณสามารถภาคภูมิใจได้ด้วยความเคารพตามประเพณีปากกาลูกลื่นที่เป็นไปได้จาก "If" จะยืมองค์ประกอบจากปากกาขนนกและปากกาหมึกซึมเพื่อเชื่อมต่อกับความสุขในการเขียนในขณะที่การเติมปากกาลูกลื่นมาตรฐาน G2 ช่วยเพิ่มความสะดวกและความคล่องตัวในการเขียนสมัยใหม่ . การออกแบบมุ่งเน้นไปที่การเชื่อมต่อกับหมวกป้องกันการแห้งที่หดกลับได้อย่างราบรื่นการเปิดใช้งานการบีบจับการเปลี่ยนรีฟิลแบบคลิกเพื่อให้พอดีและคลิปหนีบกระเป๋าสองขั้นเพื่อสไตล์การใช้งานจริงและความสุขตลอดอายุการใช้งาน

ชื่อโครงการ : Possibilities, ชื่อนักออกแบบ : Dave Colliver, ชื่อลูกค้า : If.

Possibilities ปากกาลูกลื่น

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์