ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เสน่ห์

Glueckskind

เสน่ห์ เสน่ห์ของ Glueckskind คือคำมั่นสัญญาสำหรับความรัก Baby Jamie กอดไว้ถึงด้านในของเสน่ห์และมอบชีวิตให้อยู่ในมือของผู้เป็นแม่ ทารกนอนหงายดูดนิ้วหัวแม่มือ เป็นนิมิตทางจิตของเด็กในครรภ์ที่หญิงตั้งครรภ์ทุกคนมีอยู่ในใจ เสน่ห์เป็นสัญลักษณ์ของความผูกพันซึ่งกันและกันอย่างไม่มีเงื่อนไขของความไว้วางใจระหว่างทารกและแม่และแสดงความเคารพต่อความไว้วางใจนี้ เบบี้แซมอยู่ในอันดับต้น ๆ ของโลกปลอดภัยสุขภาพดีและมีความสุข ผู้สวมใส่อุ้มทารกด้วยความภาคภูมิใจแสดงตัวเป็นแม่ที่มั่นใจ เสน่ห์คือวงดนตรีคำพูด: เชื่อฉันสิเธอเป็นที่รัก

ชื่อโครงการ : Glueckskind, ชื่อนักออกแบบ : Britta Schwalm, ชื่อลูกค้า : Glueckskind.

Glueckskind เสน่ห์

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์