ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บ้านที่อยู่อาศัย

Boko and Deko

บ้านที่อยู่อาศัย เป็นบ้านที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถค้นหาที่อยู่ของตัวเองที่ตรงกับอารมณ์ของพวกเขามากกว่าการตั้งเบาะแสในบ้านธรรมดาที่มีเฟอร์นิเจอร์กำหนดไว้ล่วงหน้า ชั้นที่มีความสูงต่างกันติดตั้งในช่องว่างรูปอุโมงค์ยาวทางทิศเหนือและทิศใต้และเชื่อมต่อกันหลายวิธีทำให้มีพื้นที่ภายในที่อุดมสมบูรณ์ เป็นผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของบรรยากาศต่างๆ การออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ควรค่าแก่การได้รับการชื่นชมอย่างมากเนื่องจากพวกเขาคำนึงถึงความสะดวกสบายที่บ้านในขณะที่นำเสนอปัญหาใหม่ ๆ ให้กับการใช้ชีวิตแบบเดิม ๆ

ชื่อโครงการ : Boko and Deko, ชื่อนักออกแบบ : Mitsuharu Kojima, ชื่อลูกค้า : Mitsuharu Kojima Architects.

Boko and Deko บ้านที่อยู่อาศัย

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์