ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
คอลเลกชันเครื่องประดับเป็นเครื่องประดับ

Merging Galaxies

คอลเลกชันเครื่องประดับเป็นเครื่องประดับ คอลเลกชั่นเครื่องประดับ Merging Galaxies โดย Olga Yatskaer มีพื้นฐานมาจากองค์ประกอบหลัก 3 อย่างโดย 2 ชิ้นมีขนาดแตกต่างกัน 2 ขนาดโดยแสดงถึงกาแลคซีระบบดาวเคราะห์และดาวเคราะห์ ชิ้นส่วนมีอยู่ในทองคำ / ไพฑูรย์, ทอง / หยก, เงิน / นิลและเงิน / ไพฑูรย์ ทุกองค์ประกอบมีการออกแบบเป็นรูปเครือข่ายที่ด้านหลังซึ่งแสดงถึงแรงโน้มถ่วง ด้วยวิธีนี้ชิ้นส่วนจะเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างต่อเนื่องในขณะที่สวมใส่เมื่อองค์ประกอบเปลี่ยนไป ยิ่งไปกว่านั้นภาพลวงตาถูกสร้างขึ้นผ่านการแกะสลักที่สวยงามราวกับว่าอัญมณีขนาดเล็กถูกตั้งค่าไว้

ชื่อโครงการ : Merging Galaxies, ชื่อนักออกแบบ : Olga Yatskaer, ชื่อลูกค้า : Queensberg.

Merging Galaxies คอลเลกชันเครื่องประดับเป็นเครื่องประดับ

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์