ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แก้วคอนยัค

30s

แก้วคอนยัค ผลงานออกแบบมาสำหรับดื่มคอนญัก สตูดิโอแก้วเป่าฟรี ทำให้ชิ้นแก้วทุกชิ้นมีความแตกต่างกัน หยิบแก้วได้ง่ายและดูน่าสนใจจากทุกมุม รูปทรงของแก้วสะท้อนแสงจากมุมต่างๆเพิ่มความเพลิดเพลินในการดื่ม เนื่องจากรูปทรงของถ้วยที่แบนราบคุณจึงสามารถวางแก้วลงบนโต๊ะได้ตามต้องการ ชื่อและแนวคิดของผลงานเป็นการเฉลิมฉลองการชราภาพของศิลปิน การออกแบบสะท้อนให้เห็นถึงความแตกต่างของอายุและกระตุ้นให้เกิดการปรับปรุงคุณภาพคอนญักตามประเพณี

ชื่อโครงการ : 30s , ชื่อนักออกแบบ : Saara Korppi, ชื่อลูกค้า : Saara Korppi.

30s  แก้วคอนยัค

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม