ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ลำโพงบลูทู ธ แบบพกพา

Black Box

ลำโพงบลูทู ธ แบบพกพา นี่คือลำโพงพกพาบลูทู ธ มีน้ำหนักเบาและเล็กและมีรูปแบบทางอารมณ์ ฉันออกแบบรูปแบบลำโพง Black Box โดยทำให้รูปร่างของคลื่นง่ายขึ้น ในการฟังเสียงสเตอริโอมีลำโพงสองตัวซ้ายและขวา นอกจากนี้ลำโพงสองตัวนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของรูปคลื่น หนึ่งคือรูปคลื่นบวกและรูปคลื่นลบหนึ่งรูป สำหรับการใช้งานอุปกรณ์นี้สามารถเชื่อมต่อคู่กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ เช่นมือถือและคอมพิวเตอร์ผ่านบลูทู ธ และเล่นเสียง นอกจากนี้ยังมีการแบ่งปันแบตเตอรี่ เมื่อใส่ลำโพงสองตัวเข้าด้วยกันกล่องสีดำจะปรากฏขึ้นบนโต๊ะเมื่อไม่ใช้งาน

ชื่อโครงการ : Black Box, ชื่อนักออกแบบ : Elham Mirzapour, ชื่อลูกค้า : Arena Design Studio.

Black Box ลำโพงบลูทู ธ แบบพกพา

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ