ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
คอลเลกชันเครื่องประดับเป็นเครื่องประดับ

Ataraxia

คอลเลกชันเครื่องประดับเป็นเครื่องประดับ การผสมผสานกับแฟชั่นและเทคโนโลยีขั้นสูงโครงการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างชิ้นส่วนเครื่องประดับที่สามารถทำให้องค์ประกอบแบบกอธิคเก่าเป็นรูปแบบใหม่โดยกล่าวถึงศักยภาพของแบบดั้งเดิมในบริบทร่วมสมัย ด้วยความสนใจในความรู้สึกแบบกอธิคที่มีอิทธิพลต่อผู้ชมโครงการจึงพยายามกระตุ้นให้เกิดประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครผ่านปฏิสัมพันธ์ขี้เล่นสำรวจความสัมพันธ์ระหว่างการออกแบบและผู้สวมใส่ อัญมณีสังเคราะห์ในฐานะที่เป็นวัสดุพิมพ์เชิงนิเวศที่ต่ำกว่าถูกตัดเป็นพื้นผิวที่เรียบผิดปกติเพื่อโยนสีลงบนผิวเพื่อเพิ่มปฏิสัมพันธ์

ชื่อโครงการ : Ataraxia, ชื่อนักออกแบบ : Yilan Liu, ชื่อลูกค้า : Yilan Jewelry.

Ataraxia คอลเลกชันเครื่องประดับเป็นเครื่องประดับ

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์