ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
พรมที่ปรับเปลี่ยนได้

Jigzaw Stardust

พรมที่ปรับเปลี่ยนได้ พรมทำจากรูปสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูนและหกเหลี่ยมวางติดกันได้ง่ายโดยมีพื้นผิวกันลื่น เหมาะสำหรับปูพื้นและแม้แต่ผนังเพื่อลดเสียงรบกวน ชิ้นส่วนมีให้เลือก 2 แบบ ชิ้นสีชมพูอ่อนทอมือด้วยผ้าวูลนิวซีแลนด์พร้อมลายปักในใยกล้วย ชิ้นส่วนสีน้ำเงินพิมพ์บนผ้าขนสัตว์

กีต้าร์ไฟฟ้า

Eagle

กีต้าร์ไฟฟ้า The Eagle นำเสนอแนวคิดกีตาร์ไฟฟ้าแบบใหม่โดยใช้การออกแบบที่มีน้ำหนักเบาล้ำยุคและเป็นประติมากรรมด้วยภาษาการออกแบบใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญาการออกแบบ Streamline และ Organic รูปแบบและฟังก์ชันรวมกันเป็นหนึ่งเดียวในเอนทิตีทั้งหมดด้วยสัดส่วนที่สมดุลปริมาณที่ผสมผสานกันและเส้นสายที่สวยงามพร้อมความรู้สึกของการไหลและความเร็ว น่าจะเป็นกีต้าร์ไฟฟ้าน้ำหนักเบาที่สุดตัวหนึ่งในตลาดจริง

โคมไฟระย้า

Space

โคมไฟระย้า ผู้ออกแบบจี้นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากวงรีและวงโคจรพาราโบลาของดาวเคราะห์น้อย รูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของโคมไฟถูกกำหนดโดยเสาอะลูมิเนียมชุบอโนไดซ์ที่จัดเรียงอย่างแม่นยำในวงแหวนพิมพ์ 3 มิติทำให้เกิดความสมดุลที่สมบูรณ์แบบ กระจกสีขาวตรงกลางกลมกลืนกับเสาและเพิ่มรูปลักษณ์ที่ซับซ้อน บางคนบอกว่าโคมไฟมีลักษณะคล้ายกับนางฟ้าบางคนคิดว่ามันดูเหมือนนกที่สง่างาม

ชุดทำอาหารไฟ

Firo

ชุดทำอาหารไฟ FIRO เป็นชุดทำอาหารขนาด 5 กก. อเนกประสงค์และพกพาได้สำหรับการเปิดไฟแต่ละครั้ง เตาอบมีหม้อ 4 ใบที่ถอดออกได้กับโครงรางลิ้นชักพร้อมที่รองรับแบบหมุนได้เพื่อรักษาระดับอาหาร ดังนั้น FIRO จึงสามารถใช้งานได้ง่ายและปลอดภัยเช่นเดียวกับลิ้นชักโดยไม่ให้อาหารหกในขณะที่เตาอบวางลงไปครึ่งทาง หม้อใช้สำหรับปรุงอาหารและรับประทานอาหารและใช้เครื่องมือมีดที่หนีบในแต่ละด้านของหม้อเพื่อพกพาไปในกระเป๋าฉนวนกันอุณหภูมิขณะร้อน นอกจากนี้ยังมีผ้าห่มซึ่งเป็นกระเป๋าที่เก็บอุปกรณ์ที่มีประโยชน์ทั้งหมด

พรม

feltstone rug

พรม พรมปูพื้นหินสักหลาดให้ภาพลวงตาของหินจริง การใช้ขนสัตว์ชนิดต่างๆช่วยเสริมรูปลักษณ์ของพรม หินมีความแตกต่างกันทั้งขนาดสีและความสูง - พื้นผิวดูเหมือนในธรรมชาติ บางชนิดมีผลเป็นมอส ก้อนกรวดแต่ละก้อนมีแกนโฟมที่ล้อมรอบด้วยขนสัตว์ 100% บนพื้นฐานของแกนอ่อนนี้ทุกก้อนหินบีบภายใต้แรงกดดัน ด้านหลังของพรมเป็นเสื่อโปร่งใส หินถูกเย็บเข้าด้วยกันและปูด้วยเสื่อ

โซฟาโมดูลาร์

Laguna

โซฟาโมดูลาร์ ที่นั่งดีไซน์เนอร์ของลากูน่าเป็นโซฟาและม้านั่งแบบโมดูลาร์ร่วมสมัยมากมาย ออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาลี Elena Trevisan โดยคำนึงถึงพื้นที่นั่งเล่นขององค์กรจึงเป็นโซลูชันที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่ต้อนรับขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กและพื้นที่ฝ่าวงล้อม โมดูลโซฟาโค้งทรงกลมและตรงที่มีและไม่มีแขนทั้งหมดจะรวมเข้าด้วยกันอย่างลงตัวกับโต๊ะกาแฟที่เข้ากันเพื่อให้มีความยืดหยุ่นในการสร้างรูปแบบการออกแบบภายในที่หลากหลาย